APP THIẾT KẾ LOGO

03/07/2019 | Cập nhật bởi : Ngô Văn Vinh

Khi chúng ta nghĩ đến Logo – Đó đơn giản là một hình ảnh mang tính biểu tượng, đại diện cho một thương hiệu riêng biệt và thường được sử dụng rộng rãi trong quá trình phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong thời kì hiện đại các nhãn hàng sản phẩm ra đời, việc để người tiêu dùng nhớ dến nhãn hàng, thương hiệu sản phẩm của công ty thì đó là một thử thách không hề dễ. Một trong những giải pháp tốt nhất đó chính là sử dụng Logo Thương Hiệu

Vậy logo là gì?

Logo là một biểu tượng để thể hiện sự công nhận một tổ chức, sự kết nối của doanh nghiệp và mọi người để khi nhắc đến hoặc nghe đến là nghĩ ngay về thương hiệu của mình.

Logo mang đến lợi ích gì ?

Thiết kế logo mang lại hiệu qủa cao cho chiến lược quảng bá thương hiệu. Một logo mạnh mẽ có thể giúp xác định thương hiệu, hoặc công ty một cách dễ dàng và để thông qua đó còn giúp cho công ty tăng doanh thu, thu hút khách hàng, thu hút lượng đăng ký nhiều hơn. Và hơn hết khi làm một logo cho một sản phẩm hoặc thương hiệu nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh sẽ tạo ra sự phát triển mạnh và dẫn tới thành công nhanh nhất.

Chìa khóa thành công cho môt logo hoàn hảo:

Logo được ra đời dựa vào cảm hứng khác nhau vào những thời điểm khác nhau từ các nhà thiết kế nhưng bất kể là cách tiếp cận nào, mỗi logo nên có những tính năng sau:

  • Sự đơn giản

  • Rõ ràng

  • Tính đồng nhất

  • Mềm mại

  • Chứa nhiều thông tin

  • Sự bền bỉ

  • Tính nhất quán

Tuy nhiên, tất cả những yếu tố trên không thể tập hợp hết trên một logo, cho nên để có được logo tốt nhất thì nên tìm kiếm một công ty thiết kế Logo chuyên nghiệp để có thể có cái nhìn đúng đắn, để có một sự kết hợp hài hòa nhất. Nếu như sự kết hợp không hài hòa, kết hợp màu sắc kém, không đọc rõ thì sẽ dẫn đến sự suy giảm lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu.

Do đó có thể thấy không chỉ bao hàm sức mạnh cho thương hiệu và doanh nghiệp, logo còn trở thành dấu hiệu của số phận của một doanh nghiệp, nó thiết lập kết nối trực quan giữa khách hàng và sản phẩm hoặc dịch vụ, logo là trọng tâm của chiến lược xây dựng thương hiệu và xác định hướng đi cần được thực hiện. Một logo hiệu quả có thể được phát triển không chỉ với sự theo đuổi sáng tạo của nhà thiết kế để tạo ra dấu hiệu thị giác mà còn chú ý đến tất cả các yếu tố cần thiết cho các giải pháp thiết kế.